ข่าวสาร และ บทความ

ขายรถ ขายรถที่ไหนดี

11 เช็คลิสต์ ต้องรู้ไว้ ก่อนโดนหลอกขายรถมือสอง

                    หลายคนกำลังจะตัดสินใจเลือกรถมือสองคู่ใจสักคัน แต่จะมีวิธีการเลือกอย่างไร ให้ไม่โดนหลอก และได้รถสภาพดี ใช้งานได้ยาวๆ สบายใจ วันนี้ GCSC จะพาไปดูกัน หากคุณกำลังตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสอง สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือความช่างสังเกต เรียกง่ายๆได้ว่า ตาดีได้ ตาร้ายเสีย

Read More »
ขายรถ ขายรถที่ไหนดี

ค่าใช้จ่ายแฝงเมื่อคิดจะซื้อรถมือสอง

                    หากคุณกำลังลังเลที่จะตัดสินใจ ว่าจะออกรถมือสองสักคันมาใช้ คุณอาจจะมองค่าใช้จ่ายแค่ผิวเผิน คือ ราคาของตัวรถยนต์ แต่จริงๆแล้ว มันยังมีค่าใช้จ่ายยิบย่อย อย่างอื่นที่คุณมองไม่เห็นอีกพอสมควร วันนี้ GCSC จะมาอธิบายค่าใช้จ่ายต่างๆที่อาจเกิดขึ้นได้ เพื่อประกอบการพิจรณาการเลือกซื้อรถยนต์มือสองของผู้อ่านนะคะ . . 1.

Read More »
ขายรถ ขายรถที่ไหนดี

ทะเบียนรถสายแฟชั่น ติดผิดโดนจับแน่

สวัสดีค่ะ วันนี้ GCSC ก็มีความรู้ทางด้านกฏหมายมาฝากกันนะคะ งานนี้ถือเป็นข่าวร้ายของสายแฟชั่น หลายๆคนเวลานึกถึงทะเบียนรถแฟชั่น ก็จะนึงถึงความมุ้งมิ้ง ของอุปกรณ์ตกแต่งทะเบียนรถต่างๆใช่ไหมคะ  แต่การแต่งให้ป้ายทะเบียนรถมีขนาดผิดรูปแบบไปจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด

Read More »
วิธีตรวจสอบยอดจัดไฟแนนซ์รถมือสองเบื้องต้นด้วยตัวเอง

วิธีตรวจสอบยอดจัดไฟแนนซ์รถมือสองเบื้องต้นด้วยตัวเอง

บทความนี้จะอธิบายถึงวิธีการคำนวณยอดจัดไฟแนนซ์ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ โดยมีหลายปัจจัย ที่จะส่งผลต่อ การคำนวนหาราคายอดจัดไฟแนนซ์ เรามาดูกันได้เลยค่ะ

Read More »
ไฟแนนซ์ คืออะไร - what is car finance - sell car

การจัด ไฟแนนซ์ คืออะไร ?

หลายคนที่ต้องการจะซื้อรถใหม่คงจะได้ยินคำว่า จัดไฟแนนซ์ๆ ว่าแต่ มันคืออะไรอะไรล่ะ วันนี้ GCSC มีคำตอบค่ะ หลายๆคนคงสงสัยกันใช่ไหมคะว่า  ไฟแนนซ์คืออะไร เนื่องจากเวลาเราจะซื้อรถใหม่ หรือจะซื้อรถยนต์มือสอง เราคงหนีไม่พ้นคำนี้ค่ะ ถ้าเป็นในกรณีที่เราไม่ได้จะซื้อรถยนต์ด้วยเงินสด

Read More »
4 เอกสารสำคัญที่ต้องใช้ในการโอนขายรถมือสอง

4 เอกสารสำคัญที่ใช้ในการโอนขายรถมือสอง

หากท่านกำลังกังวลใจว่าการขาย รถมือสองเป็นเรื่องยุ่งยาก เอกสารวุ่นวาย และไม่เคยดำเนินการเกี่ยวกับการโอนรถด้วยตัวเองเลย เมื่อก่อนเวลาซื้อรถยนต์ใหม่ๆ ทางโชว์รูมก็จัดการให้หมด แล้ววันนี้อยากจะขายรถ แต่ยังไม่รู้จะต้องทำอย่างไร เตรียมเอกสารอะไรบ้าง วันนี้ GCSC ขอบอกว่า ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดค่ะ

Read More »